Thống kê
Hôm nay : 25
Tháng 04 : 246
Năm 2024 : 1.027
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trang trí cảnh quang môi trường chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

 Chúng ta đều biết rằng môi trường giáo dục có ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành và phát triển nhân cách của trẻ, đặc biệt là trẻ mầm non. Chúng ta đều biết rằng môi trường giáo dục có ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành và phát triển nhân cách của trẻ, đặc biệt là trẻ mầm non.

 

Không gian trong và ngoài lớp học chính là môi trường để trẻ thỏa sức khám phá và học hỏi. Trong môi trường đó, trẻ được tiếp thu những tri thức bổ ích, được giáo dục, rèn luyện thành người. Môi trường càng thân thiện, gần gũi càng hấp dẫn, thu hút sự hứng thú, say mê tìm tòi khám phá của trẻ và chắc chắn sẽ càng phát triển tốt hàng ngày. Vì vậy việc trang trí môi trường đẹp, sáng tạo và phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ luôn được các nhà trường quan tâm và các cô cố gắng, nó càng trở nên sôi nổi hơn mỗi dịp 20-11 về. Hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Trường Mầm Non Vạn Phước tích cực tham gia nhiều hoạt động. Trong đó trang trí môi trường đẹp, phong phú lấy trẻ làm trung tâm với mong muốn đem lại một môi trường học tập khám phá đẹp nhất, đáng yêu nhất và hấp dẫn nhất cho các bé yêu đến trường.
          Với sự nhiệt huyết, yêu nghề và khả năng sáng tạo của mình, ngoài ra còn có sự quan tâm của quý phụ huynh đã ủng hộ sức người sức của giúp các  cô trường trường Mầm non Vạn Phước đã không ngừng tìm tòi học hỏi, sưu tầm và tận dụng tối đa các loại nguyên vật liệu sẵn có, nguyên vật liệu phế thải, các cô giáo đã trang trí được sân chơi, với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương, không gian hoạt động thân thiện, phù hợp với tâm sinh lý của trẻ, phù hợp với tên gọi từng khu vực chơi ngoài trời nhằm thu hút được sự hứng thú của trẻ trong quá trình phá môi trường xung quanh Bé./.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan