Thống kê
Hôm nay : 9
Tháng 04 : 230
Năm 2024 : 1.011
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢM BẢO CÔNG TÁC VỆ SINH TRƯỜNG, LỚP NHỮNG NGÀY NGHỈ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID – 19 TẠI TRƯỜNG MẦM NON VẠN PHƯỚC NĂM HỌC 2021 - 2022

Không chủ quan trong phòng chống dịch bệnh Covid - 19, đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh hiệu quả... đồng thời có nhiều biện pháp trong thực hiện nhiệm vụ giáo dục là công việc của nhà trường trong thời gian qua, học sinh chưa đến trường, nhà trường vẫn bố trí phân công cán bộ, giáo viên, nhân viên thực hiện soạn bài, quay video các bài học hướng dẫn phụ huynh dạy trẻ tại nhà và thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên thường xuyên đảm bảo công tác vệ sinh trong và ngoài lớp học theo công văn hướng dẫn của Sở, Phòng giáo dục và Đào tạo về việc cần làm để phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học. Với quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh để mang lại môi trường an toàn cho trẻ khi đi học trở lại. 

Cùng với việc vệ sinh, nhà trường xây dựng nội dung tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, cách chăm sóc sức khỏe cá nhân, hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách, các nội dung bài học thông qua webside, fanpage của nhà trường, faceboook, zalo của các lớp để các con học sinh mặc dù không đến trường nhưng vẫn có thể cùng phụ huynh học và ôn luyện kỹ năng khi ở nhà.

Có thể khẳng định, đến thời điểm này, công tác vệ sinh toàn bộ nhà trường đã được đảm bảo tốt để đón học sinh trở lại trường bất kỳ lúc nào khi có thông báo. Nhà trường sẽ duy trì việc tổng vệ sinh trường học cho đến khi có chỉ đạo cho học sinh đi học trở lại. Phương châm của trường Mầm non Vạn Phước đó là không lơ là, chủ quan với dịch bệnh, đồng thời nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ giáo dục, bảo đảm an toàn tuyệt đối về sức khỏe và tinh thần của tất cả học sinh, CBGVNV để sớm ổn định tình hình và duy trì nề nếp dạy học.

Ban biên tập Trường Mầm non Vạn Phước


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan